Cơ hội việc làm Remote ngành IT trên TechWorks

14/11/2023 09:01
Nghề IT
Tại TechWorks, chúng tôi tin rằng mọi người đều xứng đáng có được một công việc IT chất lượng, với mức lương hấp dẫn và cơ hội phát triển bản thân. Đó là lý do chúng tôi cung cấp các cơ hội việc làm Remote ngành IT trong nước và nước ngoài cho ứng viên trên toàn quốc. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ nêu ra những Remote Jobs được TechWorks cung cấp, đồng thời highlight yêu cầu và quyền lợi đối với ứng viên ứng tuyển trên TechWorks.

Mục lục

Các vị trí việc làm Remote ngành IT trên TechWorks

TechWorks cung cấp đa dạng các vị trí việc làm Remote ngành IT, bao gồm: Software developers, Software engineers, Testers, Data engineers, Security engineers, DevOps engineers, AI/Machine Learning engineers. IoT engineers, UX/UI engineers,... và các vị trí quan trọng khác trong ngành IT.

Ứng viên có thể tìm kiếm việc làm Remote phù hợp với nhu cầu của bản thân bằng bộ lọc thông minh của chúng tôi bao gồm: Loại hình công việc, khu vực, mức lương, hình thức làm việc. Với nguồn công việc phong phú và đa dạng, chúng tôi cam đoan bạn sẽ tìm được công việc ưng ý.

Bộ lọc việc làm thông minh trên TechWorks

Sử dụng bộ lọc thông minh để tìm kiếm các Remote Jobs phù hợp

Yêu cầu đối với ứng viên

Các ứng viên tham gia ứng tuyển các vị trí việc làm Remote ngành IT trên TechWorks cần đáp ứng các yêu cầu sau:

  • Có trình độ học vấn và kỹ năng nghề nghiệp phù hợp với vị trí ứng tuyển. Nhằm tạo ra môi trường việc làm chuyên nghiệp, chúng tôi mong muốn các ứng viên khi ứng tuyển vào vị trí việc làm Remote trên TechWorks phải đáp ứng các yêu cầu về học vấn và kỹ năng nghề nghiệp mà công việc đó yêu cầu.
  • Có kinh nghiệm làm việc trong ngành IT. Các công việc Remote nhắm tới những ứng viên thực sự đã có kinh nghiệm làm việc trong nhiều năm trong ngành, số năm làm việc thường thấy trong những tin tuyển dụng là từ 2 - 5 năm và có thể đảm nhận các tasks một cách độc lập.
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm. Các ứng viên cần có khả năng độc lập để thực hiện các tasks được giao, đồng thời phải có khả năng làm việc nhóm để làm việc với phòng ban Marketing, Product, Sales,... để làm rõ và hiểu rõ yêu cầu của công việc.
  • Có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh. Có rất nhiều Remote Jobs yêu cầu làm việc với khách hàng nước ngoài hoặc bên tuyển dụng là bên làm việc với nước ngoài, vì vậy khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh là điều cần thiết. Thông thường, các ứng viên phải đáp ứng được khoảng 600 TOEIC trở lên hoặc trình độ tiếng Anh tương đương để ứng tuyển việc làm Remote.

Yêu cầu đối với ứng viên Remote Jobs

Yêu cầu đối với ứng viên Remote Jobs

Quyền lợi của ứng viên

Các ứng viên tham gia ứng tuyển các vị trí việc làm Remote ngành IT trên TechWorks sẽ được hưởng các quyền lợi sau:

  • Mức lương hấp dẫn, tương xứng với năng lực. Mức lương của Remote Jobs tại TechWorks giao động từ $700 - $5000, phù hợp cho mọi vị trí trong ngành cũng như đặc thù sản phẩm như phần mềm, website, đồ hoạ, game,...
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động. Các doanh nghiệp tuyển dụng ứng viên làm việc Remote thường có môi trường làm việc chuyên nghiệp cùng với bộ máy quản lý nhân sự hiệu quả, họ vừa có thể giám sát công việc một cách chặt chẽ, vừa có thể đáp ứng các nhu cầu làm việc của ứng viên IT.
  • Cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến trong nghề nghiệp. Mặc dù công việc Remote không phải đến văn phòng nhưng các phúc lợi mà nhân viên nhận được không khác gì mấy so với nhân viên tại văn phòng, đặc biệt là lương thưởng, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, lương tháng 13,... Ngoài ra, đối với các nhân viên làm việc theo dự án thì còn có các sản phẩm của dự án (phần mềm, website, đồ hoạ,...) để làm background cho những công việc Remote khác trong tương lai.

Quyền lợi của ứng viên Remote Jobs

Quyền lợi của ứng viên Remote Jobs

Quy trình ứng tuyển

Quy trình ứng tuyển các vị trí việc làm Remote ngành IT trên TechWorks như sau:

  • Đăng ký tài khoản và chuẩn bị CV xin việc trên TechWorks. Việc đầu tiên là bạn cần đăng ký tài khoản tại TechWorks. Với những ứng viên đã có từ 2 - 5 năm kinh nghiệm, chắc hẳn bạn đã biết cách chuẩn bị CV xin việc sao cho chuyên nghiệp nhất có thể. Tuy nhiên, hãy chắc chắn bạn không gặp lỗi chính tả trong CV và nêu lên các kỹ năng phù hợp với từng vị trí ứng tuyển.
  • Tìm kiếm và ứng tuyển các vị trí việc làm Remote ngành IT phù hợp. Bạn có thể tìm kiếm ngẫu hứng bằng cách scroll trên trang Remote Jobs của TechWorks. Trong trường hợp bạn muốn đặc biệt tìm kiếm một Remote Job đặc thù, bạn có thể sử dụng phần Lọc tin nhanh ở sidebar bên phải màn hình tuyển dụng.
  • Nộp đơn xin việc hoặc làm rõ yêu cầu công việc. Sau khi tìm được công việc phù hợp, bạn có thể ứng tuyển ngay bằng nút Nộp đơn. Trong trường hợp bạn cần làm rõ thông tin công việc, bạn có thể liên hệ trực tiếp với bên tuyển dụng qua Số điện thoại hoặc Social Media mà bên tuyển dụng cung cấp.
  • Tham gia phỏng vấn trực tiếp hoặc phỏng vấn online. Tuy việc làm Remote là việc làm không cần đến công ty/doanh nghiệp nhưng sẽ có những công ty cần có "cái nhìn đầu tiên" về bạn và yêu cầu bạn đến phỏng vấn. Phần nhiều công ty sẽ yêu cầu các buổi phỏng vấn online trên các nền tảng mạng xã hội hoặc nền tảng họ tự xây dựng (đối với những công ty lớn).
  • NHẬN KẾT QUẢ PHỎNG VẤN VÀ KÝ KẾT HỢP ĐỒNG LAO ĐỘNG. 

Quy trình ứng tuyển Remote Jobs

Quy trình ứng tuyển Remote Jobs

Bắt đầu ứng tuyển Remote Jobs trên TechWorks

Trong bài viết này, chúng tôi đã nêu ra các vị trí Remote Jobs bạn có thể ứng tuyển trên TechWorks và những lưu ý trước khi ứng tuyển. Nếu bạn đã nắm rõ những quy định và có cho mình một CV xin việc thì đừng gần gại truy cập trang tuyển dụng việc làm Remote tại TechWorks để tìm kiếm những cơ hội việc làm Remote ngành IT tốt nhất. Chúc bạn thành công.

Đọc thêm các bài viết về IT của TechWorks:

Bài viết liên quan

Dịch Vụ Tuyển Dụng Việc Làm IT - TechWorks
TechWorks là một nền tảng tuyển dụng trực tuyến hàng đầu, tập trung vào việc kết nối các chuyên gia công nghệ thông tin với các cơ hội việc làm tốt nhất. Sứ mệnh của chúng tôi là cải thiện quy trình tuyển dụng bằng cách tạo ra sự kết nối hiệu quả giữa ứng viên ưu tú và các doanh nghiệp uy tín, đóng góp vào sự phát triển của ngành công nghệ thông tin ở Việt Nam.
Sự khác biệt giữa làm việc từ xa và làm việc tại văn phòng
Đây là một bài viết về sự khác biệt giữa làm việc từ xa và làm việc tại văn phòng.
Business Analyst Intern là gì? Mô tả công việc và mức lương
Business Analyst là công việc được rất nhiều công ty săn đón. Họ là người chịu trách nhiệm chính trong việc nghiên cứu, phân tích và đánh giá các hoạt động kinh doanh của công ty và đặc biệt họ đem đến rất nhiều giá trị cho sự phát triển của công ty. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ là một sinh viên năm 3, năm 4 và chưa ra trường nhưng vẫn muốn theo đuổi con đường này thì sao nhỉ? Hãy để TechWorks gợi ý cho bạn vị trí Business Analyst Intern - vị trí đầu tiên bạn nên cân nhắc nếu muốn trở thành một BA.
9